VAY TÍN CHẤP THEO ĐIỆN THOẠI – ĐƠN GIẢN, NHANH GỌN, GIẢI NGÂN NHANH.


Theo thống kế của các nhà nghiên cứu, số lượng người sử dụng smatphone năm 2017 đã lên tới 84%. Không chỉ vậy, mỗi mùa, mỗi năm các hãng sản xuất di động lớn cũng liên tục đưa ra các mẫu mã mới, sản phẩm mới để kích cầu tiêu dùng. Việc một người sử dụng từ 2 đến 3 chiếc điện thoại di động bây giờ không còn quá xa lạ trong mắt chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để chạy theo mode hàng ngày, hàng tháng. Chính vì thế nên gói vay tín chấp theo điện thoại đã ra đời để hỗ trợ cho các bạn có thể sở hữu được những sản phẩm mà bạn yêu thích.

vay-tin-chap
vay tín chấp theo điện thoại

Những điều cơ bản về gói vay tín chấp theo điện thoại.

Vay tín chấp theo điện thoại là hình thức vay mà bạn không cần tài sản đảm bảo, cụ thể ở đây là chiếc điện thoại của bạn. Đây là gói vay với nhiều lợi ích, ngoài việc hỗ trợ cho bạn có thể mua được chiếc điện thoại mới theo mode, bạn còn có thể giải quyết được một số vấn đề khẩn cấp với chính sách giải ngân nhanh của gói vay này. Trước đây, khi chưa có gói vay tín chấp theo điện thoại, bạn chỉ có thể cầm cố trực tiếp chiếc điện thoại của mình. Việc này dẫn đến bạn khó có thể liên lạc với mọi người. Tuy nhiên, gói vay tín chấp theo điện thoại này chỉ hỗ trợ cho các dòng điện thoại của Apple, cụ thể ở đây là IPhone. Vì các đơn vị tài chính sẽ kiểm tra IMei của bạn, tuy nhiên việc này sẽ không ảnh hưởng tới việc sử dụng điện thoại của bạn.

Những điều kiện để có thể tiến hành gói vay tin chấp theo điện thoại.

Cũng như các gói vay khác, để có thể tiến hành vay gói tín chấp theo điện thoại, bạn cần có một số điều kiện tối thiểu đơn giản như sau:
  •           Bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 20 đên 60.
  •           Đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.
  •           Bạn không có khoản nợ xấu nào ở các quỹ tín dụng.

Điện thoại IPhone của bạn có giá trị trên 5 triệu đồng và thời gian sử dụng không quá 3 năm. Ngoài ra, bạn cũng cần cung cấp địa chỉ IMei để đơn vị tài chính tiến hành kiểm tra xem có đúng chiếc điện thoại của bạn có là chính hãng hay không.

Bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản để tiến hành lập hồ sơ vay.

ho-tro-tat-ca-dong-may-iphone
Gói vay hỗ trợ với tất cả dòng máy IPhone.
Để có thể tiến hành vay gói tín chấp theo điện thoại, bạn cần có chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như:
  •          Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước.
  •          Sổ hộ khẩu đủ 16 trang.
  •          Sổ KT3 hoặc giấy tạm trú tạm vắng tại địa phương bạn đang sinh sống.
  •          Một số giấy tờ chứng minh quyền sử dụng điện thoại như giấy tờ mua bán, giấy tờ chuyển nhượng.
  •          Bạn cũng cần cung cấp cả địa chỉ IMei của chiếc IPhone.


    Những lợi ích của gói vay tín chấp theo điện thoại.

Đây là gói vay được đánh giá là thông dụng vì những lợi ích tuyệt vời của nó. Đây là gói vay mà bạn không cần phải để lại tài sản đảm bảo, cụ thể ở đây là chiếc điện thoại IPhone của bạn. Với những thủ tục đơn gian, bạn có thể nhận được tiền trong 24 giờ kể từ lúc hồ sơ của bạn được duyệt. Bạn có thể nhận được số tiền hỗ trợ lên tới 90% giá trị của chiếc điện thoại của mình. Có thể khi cung cấp địa chỉ IMei cho đơn vị tài chính, bạn sẽ lo ngại về khoản bảo mật thông tin của mình. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chính sách bảo mật của các công ty tài chính, đặc biệt là sàn đâu tư tài chính S86 luôn là tuyệt đối. Bạn có thể sử dụng điện thoại một cách bình thường đến khó tin như bạn chưa từng nghĩ mình đã cung cấp địa chỉ IMei cho ai. Thơi gian thanh toán cũng là điểm mạnh của gói vay này, bạn có thể linh động thời gian trả từ 50 cho tới 60 ngày qua 2 hình thức trả tiền trực tiếp tại công ty tài chính hoặc chuyển khoản. Lãi suất luôn là điều các bạn luôn chú ý, Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay có những đơn vị với mức lãi suất tốt và luôn cạnh tranh với thị trường là công ty đầu tư tài chính S86…

Thủ tục vay đơn giản, nhanh gọn.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành lập hồ sơ cho bạn. Nhân viên sẽ tiến hành trao đổi với bạn về các điều khoản như hạn mức, lãi suất, cách thức thanh toán. Sau khi bạn đồng ý với các điều khoản, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành lập hồ sơ. Các chuyên viên thẩm định sẽ tới xác nhận thông tin của bạn ở địa phương nơi bạn đang sinh sống và làm việc. Ngoài ra, các chuyên viên thẩm định cũng sẽ kiểm tra địa chỉ IMei của bạn để xác nhận rằng máy của bạn là máy chính hãng. Sau khi đã được thẩm định, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển lên cho giám đốc đơn vị tài chính. Việc có xét duyệt hồ sơ của bạn hay không chính là quyết định của giám đốc, nếu như hồ sơ của bạn đáp ứng được các điều kiện thì sẽ được phê duyệt. Khi hồ sơ của bạn được phê duyệt, bạn có thể nhận được tiền trong vòng 24 giờ qua 2 hình thức nhận tiền trực tiếp tại đơn vị tài chính hoặc qua chuyển khoản.

vay-tin-chap-dien-thoai
Vừa có tiền mà vẫn có thể dùng điện thoại.

Những điểm bạn cần lưu ý khi đi vay.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tài chính. Tuy nhiên, có rất nhiều nơi lợi dụng hình thức cho vay để tiến hành lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Bạn cần lưu ý một số điểm sau để có thể tránh được những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Trước khi vay ở bất kì đơn vị tài chính nào, bạn cũng cần tìm hiểu về đơn vị đó: Việc tìm hiểu đơn vị tài chính rất quan trọng, bạn cần biết tới những thông tin cơ bản của đơn vị như tên, địa chỉ, số điện thoại, hạn mức, lãi suất cho vay của đơn vị tài chính. Bạn có thể tham khảo các điều khoản tại sàn đầu tư s86, đây là địa chỉ uy tin và được đánh giá cao.

Bạn cần làm rõ thu nhập của mình: Việc làm rõ thu nhập sẽ giúp ích cho quá trình thanh toán nợ của bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt ra các khoản chi tiêu cũng như trả nợ một cách hợp lý. Nếu như bạn không làm rõ được điều này, khi quá hạn bạn không thể tất toán được khoản nợ. Điều này sẽ kéo theo nợ xấu và khiến bạn gặp khó khăn cho các khoản vay sau.

Bạn cần có kế hoạch tài chính hợp lý: Việc đặt ra các kế hoạch, mục tiêu để thanh toán nợ cũng là việc cần thiết. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể trả nợ một cách nhanh chóng nhất.
Trên đây là một số điểm cơ bản về gói vay tín chấp theo điện thoại. Chúng tôi mong rằng bài viết này có thể đem lại những cái nhìn chúng nhất có bạn về gói vay. Nếu như bạn có thắc mắc hay gặp khó khăn gì, chúng tôi sẽ rất vui khi nhận được phản hồi và sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Ngoài gói vay tín chấp theo điện thoại, bạn cũng có thể thảm khảo bài viết về vay thế chấp tiêu dùng, vay tín chấp. Hay những bài chia sẻ về thăng tiến sự nghiệp hay những bài học cần thiết cho người mới kinh doanh của chúng tôi.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầm đồng hồ là gì ? | Điều kiện, thủ tục đầy đủ nhất

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên

Lý do khiến bạn khó thăng tiến sự nghiệp