VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG – GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH NHANH GỌN VÀ MỚI MẺ.


Gói vay tín chấp trả góp theo ngay là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường vay tín dụng hiện nay. Gói vay với những ưu điểm như không cần có tài sản đàm bảo, giải ngân nhanh, được hỗ trợ vay với số tiền lớn đang là gói tín chấp được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

vay-tin-chap-tieu-dung
Vay tín chấp tiêu dùng.

Vay tín chấp trả góp theo ngày, một loại hình vay vốn mới.

Hiện nay, nhu cầu vay một khoản tiền trong ngày  để phục vụ những nhu cầu cá nhân ngày càng tăng. Gói vay tín chấp trả góp theo ngày được ra đời chính là vì lý do đó. Tuy đây mới xuất hiện, nhưng gói vay này đang nhanh chóng trở nên phổ biến do tính linh động, thủ tục đơn giản, không cần tài sản đảm bảo mà vẫn có thể tiến hành vay một số tiền lớn giao động từ 10 đến 100 triệu.

Những ưu điểm của gói vay tín chấp trả góp theo ngày.

Tuy mới xuất hiện, nhưng gói vay tín chấp trả góp theo ngày có những ưu điểm nổi bật để cạnh tranh với các gói vay khác như gói vay tín chấp theo lương, gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên…

Với gói vay tín chấp theo ngày, bạn không cần tài sản đảm bảo mà vẫn có thể được vay tiền. Thủ tục của gói vay nay cũng hết sức đơn giản mà bạn có thể dễ dàng hoàn tất hồ sơ trong ngày.Thời gian giải ngân ngắn, bạn có thể nhận tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc hồ sơ của bạn được duyệt. Không chỉ dừng lại ở đó, gói vay này còn hỗ trợ nợ xấu cho bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ được hỗ trợ nợ xấu trong khoảng từ mức 1 đến mức 3( theo quy định của CIC ), phụ thuộc vào quy định của từng địa chỉ cho vay. Thông tin của bạn và khoản vay của bạn cũng sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, ta có thể thấy được sức cạnh tranh vô cùng lớn của gói vay này với các gói vay khác.

dieu-kien-vay-don-gian
Điều kiện vay đơn giản.

Những điều kiện để tiến hành vay.

Giống với những gói vay khác, gói vay tín chấp theo ngày cũng cần những điều kiện cơ bản:
  •           Bạn là công dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Trừ các khu vực như Quảng Ninh, Hòa BÌnh
  •           Bạn đang trong độ tuổi từ 20 đển 60 tuổi.
  •           Bạn không có nợ xấu quá mức 3 theo đánh giá của CIC.

Giấy tờ cần chuẩn bị để tiến hành lập hồ sơ và thủ tục vay vốn.

Để tiến hành gói vay tín chấp trả góp theo ngày, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau để tiến hành thành lập hồ sơ. Giấy tờ bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  •           Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước.
  •           Sổ hộ  khẩu, sổ KT3 hoặc giấy tạm trú tạm vắng tại địa phương.
  •           Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác của công ty đang làm việc. Bản sao kê lương 3 tháng gần nhất kể từ thời điểm vay.
Sau khi đã chuẩn bị được những giấy tờ cần thiết, bạn sẽ tới các đơn vị tài chính để tiến hành thành lập hồ sơ. Tại đơn vị tài chính, bộ phân chăm sóc khách hàng sẽ đón tiếp bạn, sẽ phổ biến cho bạn nghe về các ưu đãi, lãi suất, hạn suất. Sau khi bạn đã đồng ý với những điểu khoản mà nhân viên chăm sóc khách hàng đã phổ biến với bạn, hồ sơ của bạn sẽ bắt đầu được thành lập. Sau khi đã có hồ sơ, đơn vị tài chính sẽ cử chuyên viên thẩm định xuống nơi bạn đang sinh sống, học tập và làm việc để tiến hành xác thực thông tin mà bạn cung cấp. Khi quá trình thẩm định được tiến hành xong, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển đến giám đốc của đơn vị tài chính. Hồ sơ của bạn có được duyệt hay không đêu sẽ là quyết định của giám đốc. Chỉ cần hồ sơ của bạn đáp ứng đủ những điều kiện cơ bản của gói vay, thì bạn có thể yên tâm rằng hồ sơ của bạn sẽ được duyệt. Sau khi hồ sơ của bạn được giám đốc xét duyệt, bộ phận tài chính của công ty tài chính sẽ liên lạc với bạn để tiến hành giải ngân qua 2 hình thức nhận tiền mặt hoặc thông qua chuyển khoản.

ho-so-vay-don-gian
Hồ sơ vay đơn giản

Một số điều bạn cần chú ý khi đi vay.

Không chỉ với gói vay tín chấp trả góp theo ngày, mà với bất cứ gói vay nào bạn cũng nên chú ý tới một số điều sau:

Bạn nên tìm hiểu rõ về đơn vị tài chính: Hiện nay, đã xuất hiện khá nhiều các đơn vị tài chính. Tuy nhiên, vẫn có một số cá nhân, tố chức lợi dụng vào điều này để tiến hành lừa đảo. Để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, bạn nên tìm hiểu về một số thông tin cơ bản của đơn vị tài chính như: địa chỉ, số điện thoại, các bài đánh giá về đơn vị tài chính.
Bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng gói vay: Việc vay nhiểu hơn số tiền mà bạn cần và bạn lại không đủ khả năng chi trả sẽ dẫn đến nợ xấu. Điều này vô cùng tai hại đối với bạn. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc tiếp tục vay vốn của bạn.
Bạn nên đặt ra các kế hoạch chi tiêu và trả nợ hợp lý: Việc này sẽ giúp bạn thêm động lực để thanh toán gói vay. Khả năng cao bạn có thể tất toán khoản nợ trước thời hạn để hạn chế tối đa nhất lãi suất bạn phải chi trả.

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bả về gói vay tin chấp trả góp theo ngày. Chúng tôi mong rằng những thông tin trên có thể đem lại những điều bổ ích cho bạn. Nếu như có thắc mắc hay câu hỏi gì, mong rằng bạn sẽ liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự phản hồi từ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầm đồng hồ là gì ? | Điều kiện, thủ tục đầy đủ nhất

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên

Lý do khiến bạn khó thăng tiến sự nghiệp