VAY TÍN CHẤP THEO THẺ SINH VIÊN – KHÔNG CÒN NHỮNG NỖI LO CUỐI THÁNG.


Ai đã từng trải qua khoảng thời sinh viên chắc đều không thể quên được cái cảm giác đi học xa nhà, khi đến cuối mà thầy u ở quê vẫn chưa kịp gửi tiền lên. Gọi điện về cầu cứu thì nhận được sự hồi đáp phải 1 tuần nữa mới có trợ cấp, trong thí còn vẻn vẹn 50.000. Cái quãng thời gian nhai mì tôm cầm hơi chờ ngày trợ cấp tới. Cũng có trường hợp, gia đình bạn không có điều kiện. Nhưng việc sắm 1 chiếc laptop lại là nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, những vấn đề nan giải đó bây giờ có thể giải quyết nhanh gọn, đơn giản với gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên của Sàn Đầu Tư Tài Chính S86.

vay-tin-chap-sinh-vien
vay tín chấp sinh viên

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên, cứu cánh của sinh viên thời đại mới.

Đây là một gói vay trong hình thức vay tín chấp mà bạn sẽ không cần phải thế chấp bất kì tài sản nào. Để có thể tiến hành gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên thì điều tối cần thiết chính là thẻ sinh viên, đây có thể coi là một giấy tờ tùy thân của sinh viên, nó có những thông tin cơ bản của bạn như trên chứng minh thư nhân dân. Với gói vay này, bạn có thể hỗ trợ vay từ 3 cho tới 10 triệu đồng. Để đánh giá, có thể thấy đấy là một số tiền lớn đối với sinh viên. Nó có thể giải quyết được những vấn đề cấp bách như tiền ăn, tiền nhà trọ, thậm trí cả nhu cầu mua máy tính cá nhân phục vụ cho học tập.

Những ưu điểm của gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên.

Gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên được sinh ra nhằm hỗ trợ chủ yếu cho sinh viên. Nên những lợi ích và các điều kiện sẽ đơn giản để tạo ra khả năng vay lớn nhất cho sinh viên. Bạn không cần bất cứ tài sản thế chấp hay người có người đứng ra bảo lãnh cho gói vay này. Bạn cũng không cần chứng minh thu nhập cũng như giải trình mục đích sử dụng vốn. Bạn có thể vay từ 3 cho tới 10 triệu đồng.

Nếu như bạn không muốn ai biết việc bạn đi vay nợ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sàn Đâu Tư Tài Chính S86 cam kết sẽ bảo mật hoàn toàn thông tin của bạn. Bạn có thể nhận được tiền sau 24 giờ kể từ khi hồ sơ của bạn được phê duyệt. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toàn bằng chuyển khoản hoặc tới trực tiếp văn phòng của Sàn Đầu Tư S86 để thanh toán.

ho-so-don-gian
Hồ sơ đơn giản.

Điều kiện để tiến hành gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên.

Với rất nhiều lợi ích ở trên, gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên cũng cần có một số điều kiện cơ bản như:
  •           Bạn là công dân và đang sinh sống và học tập trên lãnh thổ Việt Nam.
  •           Bạn còn là sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.
  •           Thẻ sinh viên của bạn vẫn còn có hiệu lực.
  •           Bạn không có lịch sử nợ xấu hoặc đang có khoản nợ xấu.

Những giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ và thủ tục vay bạn cần biết.

Đối với Sàn Đầu Từ S86, chúng tôi đem lại những lợi ích to lớn nhất cùng với những thủ tục đơn giản nhất để giúp bạn có thể tiến hành vay một cách tối ưu nhất.

Để tiến hành vay tín chấp theo thẻ sinh viên, bạn cần chuẩn bị một số giầy tờ cơ bản như:
  •           Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước.
  •           Sổ hộ khẩu, sổ KT3 hoặc giấy tạm tú tạm vắng.
  •           Thẻ sinh viên.
  •           2 ảnh thẻ chụp chân dung với kích thước 3x4.


Thủ tục vay tín chấp ở sàn đầu tư tài chính S86 được đánh giá là đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần mang theo những giấy tờ như đã đề cập tới văn phong của công ty tại địa chỉ 96 Võ Chí Công, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa về chuyên môn. Các nhân viên sẽ trao đổi với bạn về các điều khoản vay, lãi suất vay, thời hạn vay, hình thức chi trả. Sau khi bạn đã đồng ý với điều khoản của công ty, chúng tôi sẽ cử những chuyên gia thẩm định tới trường đại học, cao đẳng mà bạn đang theo học cũng như về nơi bạn đang sinh sống và học tập để tiến hành xác minh thông tin mà bạn đã cung cấp. Sau khi đã xác nhận những thông tin của bạn, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành lập hồ sơ  và chuyển lên cho giám đốc. Việc hồ sơ của bạn có dược duyệt hay không sẽ là quyết định của giám đốc. Khi hồ sơ của bạn đã được duyệt, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với bạn để tiến hành chuyển tiền qua 2 hình thức trực tiếp hoặc chuyển khoản. Tiền sẽ được chuyển cho bạn sau 24 giờ.

ho-tro-vay-lon
Hỗ trợ vay lớn.

Bạn cần chú ý một số điểm khi tiến hành vay.

Để có được những lợi ích tốt nhất cũng như không để lại nợ xấu, bạn cần chú ý tới một số điểm cơ bản như sau:

Bạn cần xác định rõ khoản tiêu của mình: Khi quyết định vay tiền, bạn nên xác nhận trước sẽ dùng khoản tiền đó trong mục đích gì. Bạn không cần phải khai báo mục địch cho chúng tôi. Tuy nhiên, việc vay một số tiền lớn cũng dẫn đến việc tất toán trở nên khó khăn.
Bạn cần lên kế hoạch thanh toán nợ một cách hợp lý: Để không làm ảnh hưởng đến việc chi tiêu hàng ngay, bạn cần đặt ra các kệ hoạch thu chi một cách hợp lý và dành riêng một khoản để trả nợ. Việc này sẽ giúp bạn có thể tất toán khoản vay trong thời hạn tránh việc nợ xấu.

Trên đây là những điểm cơ bản của gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên mà sàn đầu tư tài chính S86 cung cấp cho bạn. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ mang tới cho các bạn những thông tin có gì trị nhất. Mọi phản hồi của các bạn chính là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện mình hơn. Chúng tôi sẽ rất vui khi được giải đáp các thắc mắc của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầm đồng hồ là gì ? | Điều kiện, thủ tục đầy đủ nhất

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên

Lý do khiến bạn khó thăng tiến sự nghiệp