VAY THẾ CHẤP Ô TÔ | GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH HIỆU QUẢ

Vay thế chấp ô tô là một trong các gói sản phẩm thuộc loại hình thế chấp. Vay thế chấp yêu cầu bạn phải có tài sản đảm bảo. Tuy nhiên, vay thế chấp ô tô thuộc nhóm vay thế chấp tài sản, bạn chỉ cần để lại những giấy tờ liên quan đến tài sản, cụ thể ở đây là chiếc ô tô của bạn. Bạn không cần để lại tài sản của mình tại đơn vị cho vay, bạn vẫn có thể sử dụng tài sản cho tới khi bạn không thể tất toán khoản vay của mình.

Tại S86 – sàn kết nối tài chính bạn sẽ được hỗ trợ gói vay thế chấp ô tô với ưu đãi tốt nhất trên thị trường tài chính hiện nay. Bạn có thể được vay số tiền lên tới 90% giá trị chiếc ô tô của bạn tại thời điểm thế chấp. Ngoài ra, tại S86 thủ tục rất đơn giản, nhanh gọn và thời gian giải ngân chỉ sau 24h tính từ lúc hồ sơ của bạn được duyệt.

the-chap-o-to
Thế chấp ô tô

Vay thế chấp ô tô là gì?

Là hình thức sử dụng tài sản là ô tô là tài sản đảm bảo để được hỗ trợ vay. Hiện nay, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đã Nẵng, TP Hồ Chí Minh đời sống người dân ngày càng được nâng lên. Việc sở hữu một chiếc ô tô trong một gia đình khá giá là điều hết sức bình thường. Xe ô tô giờ đây không chỉ là phương tiện di chuyển mà nó còn có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu của nó. Nó có thể trở thành giải pháp hiệu quả cho bạn khi đang gặp phải các vấn đề tài chính.

Vay thế chấp ô tô là hình thức vay bạn sử dụng chiếc ô tô của mình là tài đảm bảo để tiến hành vay vốn. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ cần phải để lại những giấy tờ liên quan đến việc sở hữu chiếc xe, bạn sẽ không cần để lại chiếc xe của mình tại đơn vị tài chính. Bạn vẫn có thể sử dụng chiếc xe của mình cho tới khi đáo hạn và bạn không thể tất toán được khoản vay của mình. Việc sử dụng sản phẩm vay thế chấp ô tô sẽ giúp bạn có một khoản tiền lớn để đầu tư vào các dự án lớn, kinh doanh, sản xuất cũng như tiêu dùng.

Có nhiều người hiện nay vẫn có sự nhầm lẫn về việc vay thế chấp ô tô và vay cầm cố ô tô. Về cơ bản, 2 sản phẩm vay này giống nhay vì chúng đếu thuộc hình thức vay thế chấp, cần có tài sản đảm bảo. Tuy nhiên, ở sản phẩm vay cầm cố ô tô, bạn sẽ phải để lại tất cả giấy tờ liên quan cũng như tài sản là chiếc ô tô của bạn tại đơn vị tài chính.

Những ưu điểm của sản phẩm vay thế chấp ô tô.

Khi đến với S86 -  Sàn kết nối tài chính bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng tuyệt với như bạn sẽ được hỗ trợ vay trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ nợ xấu đến mức 3 thuộc top hồ sơ đẹp. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ kh bạn bị từ chối vay tại các ngân hàng. Ngoài ra, chúng tôi cam đoan thời gian giải ngân chỉ trong 24 giờ tính từ lúc hồ sơ của bạn được duyệt, hồ sơ cần chuẩn bị và thủ tục nhanh chóng. Ưu đãi hơn, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

ho-tro-vay-lon
Hỗ trợ vay lớn

Điều kiện để tiến hành vay thế chấp ô tô.

Bạn chỉ cần đạt đủ những điều kiện cơ bản sau để có thể tiếp cận sản phẩm vay thế chấp ô tô như bạn đang trong độ tuổi lao động từ 20 cho tới 60 tuổi. Bạn có thu nhập tối thiểu từ 5 triệu 1 tháng. Bạn có đủ anwng lực nhận thức hành vi pháp lý. Bạn không thuộc nhóm nợ xấu 4 và 5. Tài sản thế chấp, cụ thể là chiếc ô tô của bạn có giá trị trên 200 triệu tính từ lúc bạn tiến hành vay. Với những dòng xe đã quá 5 năm sử dụng và những dòng xe thuộc Trung Quốc thì sẽ không được hỗ trợ.

Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị để tiến hành thủ tục làm hồ sơ.

Khi tới S86 để tiếp cận gói vay thế chấp ô tô, bạn cần chuẩn bị những giầy tơ cơ bản sau để tiến hành làm thủ tục vay. Những giầy tờ bao gồm:

-          Chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.
-          Sổ hộ khẩu đủ 16 trang. Sổ KT3 hoặc giấy tạm trú tạm vắng.
-          Bản sao kê lương có dấu đỏ của ngân hàng và trong 3 tháng gần nhất.
-          Hợp đồng lao động hoặc bản xác nhận công tác.
-          Các giấy tờ chứng minh chủ sở hữu tài sản.
-          Trường hợp bạn không phải là chủ sở hữu thì phải có giấy xác nhận ủy quyền hay sự đồng ý của chủ sở hữi tài sản thế chấp.

Sau khi đã chuẩn bị xong những giấy tờ cần thiết, bạn sẽ tới đơn vị tài chính để tiến hành làm hô sơ vay. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trao đổi với bạn về các điều khoản, ưu đãi cũng như lãi suất. Sự đàm phàn diễn ra giữa hai bên sẽ kết thúc khi bạn thấy những điều trong hợp đồng hợp lý nhất. Sau khi đã thỏa thuận xong, đơn vị tài chính sẽ cử các chuyên viên thẩm định xuống địa phương để xác nhận thông tin cũng như tiến hành định giá chiếc ô tô của bạn. Khi việc thẩm định kết thúc, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển lên đơn vị tài chính. Tại đây, giám đốc của đơn vị tài chính sẽ trức tiếp quyết định hồ sơ của bạn có được duyệt hay không. Đừng lo lắng về chuyện này, nếu hồ sơ của bạn đầy đủ các giấy tờ, chuyên viên thẩm định những thông tin của bạn cung cấp là đúng thì sẽ rất nhanh hồ sơ của bạn sẽ được duyệt. Sauk hồ sơ của bạn được duyệt, trong vòng 24 giờ, bộ phân chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với bạn để thống nhất việc chuyển tiền bằng hình thức trực tiếp nhận tiền mặt hoặc qua chuyển khoản.

dieu-kien-ho-so-don-gian
Điều kiên, thủ tục đơn giản

Những lưu ý cho bạn khi tiếp cận sản phẩm vay thế chấp ô tô.

Không chỉ với sản phẩm thế chấp ô tô, mà đối với tất cả các gói vay thế chấp khác như vay thế chấp mua nhà, vay thế chấp cầm sổ đỏ, vay thế chấp xe,… bạn cũng cần chú ý tới các điều cơ bản như:

Bạn phải nắm rõ về đơn vị tài chính: Việc tìm hiểu thông tin về đơn vị tài chính là rất quan trọng. Vì với mỗi đơn vị tài chính khác nhau thì sẽ có những ưu đãi cũng như lãi suất khác nhau. Việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn so sánh và tìm ra được đơn vị tài chính với ưu đãi và lãi suất tốt nhất. Không những thế, hiện nay có rất nhiều cá nhân và tổ chức lợi dùng hình thức vay vốn tài chính để tiến hành chuộc lợi. Bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, được pháp luật và nhà nước công nhận như S86 để tiếp cận những sản phẩm vay tốt nhất.

Bạn nên xác định rõ mục đích tiêu dùng của mình: Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm vay hợp lý hơn. Tránh việc vay một số tiền lớn mà không sử dụng hết cũng như việc vay thiếu số tiền đang cần. Việc này sẽ giúp bạn tránh được việc nợ xấu.

Bạn nên đặt ra kế hoạch trả nợ hợp lý: Làm việc khoa học luôn tạo động lực cho tất cả chúng ta. Đó là một thói quen tốt mà chúng ta cần thực hiện. Việc trả nợ theo kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng thanh toán số nợ của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầm đồng hồ là gì ? | Điều kiện, thủ tục đầy đủ nhất

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên

Lý do khiến bạn khó thăng tiến sự nghiệp