NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI VAY VỐN SINH VIÊN


Thời đại công nghệ bùng nổ, việc mỗi sinh viên cần cho mình một chiếc laptop cá nhân đã trở thành tất yếu. Tuy nhiên, không phải sinh viên nào cũng có đủ điều kiện tài chính để sắm cho mình một chiếc laptop tối thiểu. Ngoài ra, những khoản chi phi như tiền nhà trọ, tiền sinh hoạt, tiền đóng học…

Vậy phải làm sao để giải quyết vấn đề trên? Các gói hỗ trợ vay vốn sinh viên ra đời chính vì lẽ đó. Tùy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kĩ thông tin về các khoản vay, cũng như chuẩn bị những kiến thức cơ bản để tránh việc nợ xấu.

vay vốn sinh viên


Vay tín chấp theo thẻ sinh viên, gói vay đang dần trở nên phổ biến.


Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là hình vay mới xuất hiện trên thị trường. Bạn chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện cơ bản như bạn đang là sinh viên theo học các trường đại học, cao đăng trên lãnh thổ Việt Nam. Thẻ sinh viên của bạn vẫn còn hiệu lực cho tới khi kết thúc thời gian vay. Nếu như bạn có khoản nợ xấu, thì mức độ không quá 3 thì bạn đã có thể vay gói tín chấp theo thẻ sinh viên.

Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị để làm hồ sơ vay cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần có chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước, sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng tại địa phương bạn đang sinh sống, thẻ sinh viên còn hiệu lực. Thủ tục làm hồ sơ cũng hết sức đơn giản, sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và mang tới đơn vị tài chính. Nhân viên tài chính sẽ tiến hành trao đổi với bạn về các nội dung cơ bản như điều khoản, lãi suất, cũng như lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi tiến hành gói vay tín chấp theo thẻ sinh viên. Sau khi bạn đồng ý với những điều khoản, chính sách của hợp đồng thì bạn sẽ ký hồ sơ vay tiền. Đơn vị tài chính sau đó sẽ cử chuyên viên thẩm định xuống xác nhận những thông tin bạn cung cấp. Sau khi tiến hành thẩm định xong, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển lên giám đốc. Tại đây, hồ sơ của bạn sẽ được giám đốc xem xét và phê duyệt. Sau khi được phê duyệt, bộ phận tài chính sẽ liên lạc với bạn để thống nhất về phương thức nhận vốn trực tiếp hoặc qua chuyển khoản.

Bạn có thể thấy, hồ sơ cũng như thủ tục hết sức đơn giản. Thời gian giải ngân cho bạn cũng rất ngắn, khoảng 24 giờ sau khi hồ sơ của bạn được phê duyệt. Bạn cũng có thể lựa chọn các cách thức thanh toán khác nhau như tất toán, trả góp, thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiệp tại đơn vị tài chính.

Tại sàn kết nối tài chính S86, chúng tôi có rất nhiều gói vay phù hợp cho bạn như: vay tín chấp theo thẻ sinh viên, vay tín chấp theo đăng ký xe, vay thế chấp máy tính,…

Mua hàng với hình thức trả góp.

Theo Wikipedia, trả góp là hình thức mua hàng mà ở đó người mua không cần phải trả toàn bộ số tiền trong một lần trả mà có thể thanh toán theo kỳ hạn. Là phương thức cho vay tiền mà các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ theo thỏa thuận và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ. Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1, 3, 5 hoặc 7 năm tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của người đi mua trả góp. Trả góp thường áp dụng cho việc vay mua tiêu dùng, mua tài sản giá trị lớn. Lãi suất cho vay trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận.

Trả góp cũng là một loại hình thanh toán với nhiều lợi ích với số tiền vay ít bị hạn chế, thời hạn vay khá dài cũng như lãi suất thấp. Phù hợp cho các bạn muốn mua những thiết bị phục vụ cho công việc học tập.

vay tín chấp theo thẻ sinh viên

Cẩn thận với những quĩ tín dụng đen.

Tín dụng đen là hình thức cho vay với lãi suất cao của cá nhân hoặc tập thể các cá nhân. Khi tiến hành vay quỹ này, thủ tục vay vô cùng đơn giản. Bản chỉ cần cung cấp chứng minh thử và sổ hộ khẩu, thủ tục giải ngân cực kì nhanh, chỉ trong vòng 1 tiếng là bạn đã có tiền rồi. Nhưng lãi suất của quỹ này có thể lên tới 360% 1 năm. Khi bạn không thể thanh toán nợ, với các đơn vị tài chính được nhà nước công nhận, thì bạn sẽ phải  chịu trách nhiệm trước các cơ quan chức năng của nhà nước. Đối với các quỹ tín dụng đen, khi bạn không thể thanh toán nợ, sẽ có một đội chuyên đòi nợ thuê và xử lý bạn theo luật lệ của giang hồ.

Bạn nên tham khảo trước những địa chỉ tài chính uy tín.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tài chính hỗ trơ vay vốn cho các bạn. Tuy nhiên, cũng có nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng sự tin tưởng của bạn vào các dịch vụ tài chính để thu lợi bất chính. Để bảo vệ chính mình trước những nguy hiểm, bạn hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu về các địa chỉ đầu tư tài chính uy tín, chất lượng.

Sàn kết nối tài chính S86 tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng cũng đang từng bước trở thành người bạn đồng hành của khách hàng với những chính sách ưu đãi, ưu điểm vượt trội, lãi suất cạnh tranh trên thị trường tài chính hiện nay.

s86 sàn kết nối tài chính

Bạn cũng cần cân nhắc về khả năng tài chính của mình.


Để tránh việc tệ nhất có thể xảy ra là nợ xấu, bạn nên cân nhắc kĩ gói vay trước khi tiến hành vay. Việc bạn vay số tiền lớn hơn mức thu nhập của bạn quá nhiều khiến bạn không thể thanh toán được số nợ thì sẽ dẫn đến nợ xấu. Thường với những gói vay của sinh viên, sàn kết nối tài chính S86 có các gói vay từ 5 cho tới 10 triệu, những gói vay đó được đánh giá là không quá cao và phù hợp với mục đích sử dụng tài chính cũng như khả năng chi trả của các bạn sinh viên.

Việc lên một kế hoạch cụ thể cho việc trả nợ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Việc làm đó sẽ giúp bạn thêm động lực để có thể thanh toán số nợ. Ngoài ra, làm việc một cách khoa học cũng tạo nên hứng thú trong công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của sàn kết nối tài chính S86 đưa tới cho bạn. Chúng tôi mong rằng những điều trên đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích để giúp bạn có thể quyết định lựa chọn gói vay phù hợp với mục đích tiêu dùng của mình.


Thông tin liên hệ
Hotline: 1900.633.621
Email: s86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Địa chỉ: Số 96 Võ Chí Công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầm đồng hồ là gì ? | Điều kiện, thủ tục đầy đủ nhất

Vay tín chấp theo thẻ sinh viên

Lý do khiến bạn khó thăng tiến sự nghiệp