Cầm điện thoại

Xã hội ngày nay, chiếc điện thoại di dộng ngày càng trở lên phổ biến và trở thành đồ dùng thiết thực không thế thiếu trong đời sống mỗi người. Nhiều người khi gặp các vấn đề khó khăn về tài chính thì những chiếc điện thoại cũng đã trở thành sản phẩm được mang đi cầm cố rất nhiều.
Dần dần những chiếc điện thoại đã trở thành giải pháp giải quyết tài chính nhanh chóng của nhiều người đặc biệt đối với các bạn trẻ hi họ cần có một nguồn tài chính trong một khoảng thời gian ngắn hạn.
cam co dien thoai
Tổng quan về cầm cố điện thoại

Tổng quan về cầm cố điện thoại

Đây là hình khách hàng cầm chiếc điện thoại đi cầm cố để đổi lại  một khoản tài chính, khi thanh toán xong khoản nợ thì khách hàng sẽ nhận lại được chiếc điện thoại đã cầm cố trước đó.

Điều kiện cầm cố điện thoại

Các tổ chức cầm cố sẽ đưa ra những điều kiện để khách hàng nắm bắt được.
Đối với người cầm cố:

  • Đầu tiên khách hàng là công dân Việt Nam
  • Độ tuổi lao động từ 20 trở lên đến 60 tuổi, đủ chịu trách nhiệm hành vi dân sự.
  • Có công việc và thu nhập ổn định hàng tháng.
  • Là chủ sở hữu của điện thoại cầm cố, nếu không phải có giấy ủy quyền tài sản.

Đối với sản phẩm cầm cố:
Điện thoại cầm cố còn sử dụng bình thường và có giá trị từ 3 triệu trở lên.
Các dòng điện thoại cầm cố được nhận nhiều như: iphone, samsung, nokia.

Thủ tục hồ sơ cầm cố điện thoại.

Nơi nhận cầm cố điện thoại sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số giấy tờ tùy thân hoặc liên quan, để xác nhận và đối chiếu trước khi tạo lập hồ sơ vay vốn.

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, hộ chiếu nếu có.
  • Sổ hộ khẩu, giấy tạm trú tạm vắng có xác nhận của địa phương.
  • Các giấy tờ liên quan đến điện thoại cầm cố như: giấy bảo hành, giấy chứng minh quyền sở hữu.

Quy trình cầm cố điện thoại

Sau khi khách hàng có đủ các điều kiện và cung cấp đầy các giác tờ liên quan cho bên nhận cầm cố, hai bên sẽ soạn thảo một bản hợp đồng với đầy đủ nội dung như

  • Các bên trong hợp đồng.
  • Khoản vay, mức lãi suất, thời hạn thanh toán.
  • Tài sản cầm cố (điện thoại).

Khi hoàn thành hợp đồng khách hàng sẽ nhận được khoản vay tùy thuộc vào giá trị của điện thoại sau khi định giá. Khoản vay càng cao nếu điện thoại được định giá tốt. Khách hàng có nghĩa vụ phải thanh toán khoản vay đúng hạn.
Bên nhận cầm cố sẽ có nghĩa vụ đảm bảo tài sản cầm cho khách hàng, tránh không gây hư hại và không có quyền thanh lý, sử dụng trái phép tài sản cầm cố cho tới khi khác hàng hoàn trả khoản vay. Nếu quá hạn trả khoản vay mới có quyền thanh lý, thu hồi tài sản như cam kết trong hợp đồng.

Lãi suất cầm cố điện thoại

Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi cầm cố đồ, họ đưa ra những mức lãi cạnh tranh hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.
Cũng giống như các dịch vụ cầm cố đồng hồ, ô tô, xe máy, thì cầm cố điện thoại mức lãi suất cũng tính theo ngày, trên đơn vị triệu đồng. Với đặc thù vay ngắn hạn, nên lãi suất được tính toán tương đối dễ dàng.
cam co dien thoai
Ưu điểm của cầm cố điện thoại

Ưu điểm và những lưu ý khi cầm cố điện thoại

Ưu điểm


  • Là một loại hình vay tiền nhanh chóng, với thủ tục không phức tạp dễ dàng.
  • Các yêu cầu đối với khách hàng không quá khắt khe.
  • Lãi suất ổn định
  • Được nhận cầm cố hầu hết tại các tổ chức tài chính.

Những nhược điểm cần lưu ý

Tuy có những ưu điểm tốt nhưng bên cạnh đó cầm cố điện thoại vẫn tồn tại một vài điểm hạn chế mà khách hàng nên biết để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.
Đầu tiên khách hàng nên tìm đến các tổ chức tài chính uy tín, tránh gặp phải những tổ chức không uy tín, khách hàng sẽ bị áp một mức lãi cắt cổ, thời hạn vay không rõ ràng, dẫn đến bị thúc ép và khi không trả được sẽ bị mất chiếc điện thoại cầm cố trong thời gian ngắn.
Tiếp đến khách hàng lên lưu tâm đến các dữ liệu trong điện thoại, nếu là các dữ liệu quan trọng hãy sao lưu rồi mới mang đi cầm cố tránh bị đánh cắp thông tin dữ liệu quý giá.
Qua các thông tin trên đây về cầm điện thoại,mong rằng bạn đọc đã hiểu thêm về hình thức cầm cố này và suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên cầm điện thoại hay không, sao cho phù hợp với khả năng thanh toán khoản vay và lấy lại được đồ của bản thân.
Hiện nay có rất nhiều tổ chức có dịch vụ cầm điện thoại, nổi lên trong số đó là Sàn kết nối tài chính S86, công ty sẽ tư vấn và định hướng tốt nhất cho bạn với tiêu chí uy tín làm hàng đầu.
cam co dien thoai
Sàn kết nối tài chính S86

S86 cung cấp nhiều gói vay tài chính nhanh chóng và tiện ích với đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn và những thông tin hữu ích về các khoản vay.
Ngoài sản phẩm cầm cố điện thoại như bài viết qua đây, Sàn kết nối còn cung cấp một vài sản phẩm tài chính khác như: cầm cố máy tính, xe máy, ô tô,…
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI 
SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH S86
Đ/c: Tòa nhà HP Building – Số 59 Đường Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Hà Nội

Tel: 02473.011.123

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cầm đồng hồ là gì ? | Điều kiện, thủ tục đầy đủ nhất

Cầm sổ đỏ | Thủ tục, điều kiện đầy đủ

Lý do khiến bạn khó thăng tiến sự nghiệp